Multimedia Đọc Báo in

Tập trung xúc tiến đầu tư lĩnh vực công nghiệp tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7

15:56, 05/07/2018
UBND tỉnh đã giao Sở Kế hoạch và Đầu tư tham mưu tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Đắk Lắk năm 2019 trong khuôn khổ Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7, năm 2019.
 
Hoạt động này nhằm đẩy mạnh hoạt động xúc tiến kêu gọi đầu tư trong và ngoài nước, trong đó đặc biệt chú trọng vào các dự án thuộc lĩnh vực công nghiệp chế biến và điện gió. Dự kiến, tỉnh sẽ ký kết hợp tác với các nhà đầu tư TP. Hồ Chí Minh; xem xét, cấp Giấy chứng nhận đầu tư, Quyết định chủ trương đầu tư cho các dự án có tính khả thi cao.
 
Hội chợ - triển lãm cà phê tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột năm 2017
Khách tham quan Hội chợ - Triển lãm Cà phê tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột năm 2017
 
Các hoạt động của Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 sẽ diễn ra trong khoảng 2 tuần, trọng tâm là các ngày 9 và 10-3-2019, với nhiều chương trình hấp dẫn. Về kinh phí tổ chức, Lễ hội sẽ kêu gọi xã hội hóa 70% - 100% với các nhà tài trợ trong cả nước.
 
Minh Thông
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.