Multimedia Đọc Báo in

Sức mua tại các siêu thị tăng mạnh trong dịp Lễ Quốc khánh 2-9

16:44, 04/09/2018

Dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2-9 vừa qua, sức mua sắm tại các siêu thị, trung tâm thương mại trên địa bàn tỉnh tăng gấp đôi so với ngày thường.

Theo đại diện Siêu thị Co.opMart Buôn Ma Thuột, doanh thu bình quân đạt trên 2 tỷ đồng/ngày; cao điểm mua sắm tập trung trong ngày 2-9, siêu thị đón trên 4.500 lượt khách đến tham quan, mua sắm.  

Tương tự, tại Siêu thị Vinmart, sức mua cũng tăng mạnh so với trước đó, tập trung vào những ngành hàng có khuyến mãi, giảm giá như thực phẩm tươi sống, hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng…

Khách muah àng khuyến mãi tại siêu thị Co.opmart Buôn Ma Thuột
Khách mua hàng khuyến mãi tại siêu thị Co.opMart Buôn Ma Thuột

Để kích cầu sức mua trong dịp này, hai siêu thị trên đẩy mạnh các chương trình giảm giá, khuyến mãi lên đến 49%, mua 1 tặng 1, mua hàng có thưởng, tích điểm tặng quà...

Trong khi đó, tại các chợ trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột, sức mua chỉ tăng nhẹ khoảng 20% so với ngày thường. Riêng các mặt hàng thực phẩm tươi sống thì có sức mua tăng cao, lên đến khoảng 60%.

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.