Multimedia Đọc Báo in

Tỉnh Đắk Lắk hợp tác với tỉnh Jeollabuk (Hàn Quốc) phát triển ngành cơ khí

09:43, 05/12/2018
Hội Cơ khí tỉnh Đắk Lắk vừa ký kết Bản ghi nhớ hợp tác với Hội cơ khí tỉnh Jeollabuk (Hàn Quốc) nhằm phát triển ngành cơ khí của 2 tỉnh.
 
Theo đó, hai bên cam kết hợp tác, hỗ trợ phát triển công nghiệp hỗ trợ đúc gang, sản xuất các chi tiết, phụ tùng thiết bị nông nghiệp, phương tiện vận tải; đào tạo công nhân kỹ thuật lành nghề, cán bộ quản lý cho doanh nghiệp cơ khí; đồng thời, hỗ trợ trang thiết bị phục vụ cho việc thực tập trong quá trình đào tạo nghề cơ khí, động lực và công nghiệp ô tô. Bên cạnh đó, Hội cơ khí 2 tỉnh cũng chia sẽ kinh nghiệm phát triển ngành cơ khí, nhất là những sản phẩm, lĩnh vực thế mạnh của từng tỉnh.
 
Sản xuất cơ khí tại một doanh nghiệp hoạt động trong Cụm công nghiệp Tân An 2, TP. Buôn Ma Thuột
Sản xuất cơ khí tại một doanh nghiệp hoạt động trong Cụm công nghiệp Tân An 2, TP. Buôn Ma Thuột
Hợp tác phát triển ngành cơ khí là một trong những nội dung trong chương trình hợp tác toàn diện giữa tỉnh Đắk Lắk và tỉnh Jeolabuk (Hàn Quốc).
 
Minh Thông
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.