Multimedia Đọc Báo in

3 chuyến hàng lưu động tại các huyện phục vụ người dân sắm Tết

17:24, 18/01/2019
Sở Công thương cho biết, dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, toàn tỉnh đã tổ chức 3 chuyến bán hàng lưu động phục vụ người dân tại các huyện Buôn Đôn, Cư M’gar và  Krông Pắc mua sắm Tết.
 
Chương trình đã đưa gần 1.000 mặt hàng Việt phục vụ người tiêu dùng, với thời gian diễn ra 4 ngày/địa phương. Mặt hàng được bày bán bán chủ yếu là nhu yếu phẩm thiết yếu có nhu cầu tiêu thụ cao trong dịp Tết như: thực phẩm, hóa mỹ phẩm, đồ dùng gia đình, quần áo… với giá bình ổn giá (thấp hơn thị trường từ 5-10%) kèm khuyến mãi lên đến 30% nhằm hỗ trợ người tiêu dùng sắm Tết.
 
Gian hàng lưu động phục vụ người dân huyện Cư M'gar sắm tết
Gian hàng lưu động phục vụ người dân huyện Cư M'gar sắm Tết

Đây là một trong những hoạt động thiết thực tiếp tục thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đến các địa phương còn khó khăn trong tỉnh. Đồng thời, quảng bá đến người tiêu dùng, về các sản phẩm bảo đảm chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm do trong nước sản xuất.

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) 7 nhiệm vụ, giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động của Hội Nông dân các cấp trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk
Ban Thường vụ Tỉnh ủy vừa ban hành Chương trình số 56-CTr/TU về thực hiện Nghị quyết số 46 –NQ/TW, ngày 20/12/2023 của Bộ Chính trị về “Đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của Hội Nông dân Việt Nam đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ cách mạng trong giai đoạn mới”.