Multimedia Đọc Báo in

Năm 2019, ABIC Đắk Lắk phấn đấu đạt doanh thu trên 126 tỷ đồng

12:55, 13/01/2019
Chiều 12-1, Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp Chi nhánh Đắk Lắk (ABIC Đắk Lắk) đã tổ chức Lễ ký kết giao ước thi đua năm 2019 với các Tổng đại lý – Chi nhánh Agribank khu vực Tây Nguyên (Tổng đại lý Agribank). 
 
Dự lễ ký kết có Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Y Biêr Niê; đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành trong tỉnh; đối tác của ABIC Đắk Lắk tại khu vực Tây Nguyên.
 
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Y Biêr Niê (bìa phải) và Giám đốc ABIC Đắ k Lắ k trao thưởng cho đơn vị hoàn thành xuất sắc giao ước thi đua
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Y Biêr Niê (bìa phải) và Giám đốc ABIC Đắk Lắk Đặng Văn Liễu trao thưởng cho đơn vị hoàn thành xuất sắc giao ước thi đua
 
Thực hiện chương trình giao ước thi đua năm 2018, doanh thu phí bảo hiểm của ABIC Đắk Lắk qua các Tổng đại lý Agribank đạt hơn 112 tỷ đồng, tăng 11,6% so với năm 2017; hoa hồng và hỗ trợ chi trả cho các Tổng đại lý Agribank là 28 tỷ đồng; đầu tư mới tiền gửi trong kỳ thi đua tăng 53 tỷ đồng, lũy kế đạt 224,5 tỷ đồng; thực hiện bán chéo sản phẩm và huy động khách hàng ngoài đến giao dịch, gửi tiết kiệm hơn 25 tỷ đồng. 
 
Các Tổng đại lý Agribank hoàn thành một số chỉ tiêu phụ nhận khen thưởng của ABIC Đắk Lắk
Các Tổng đại lý Agribank hoàn thành một số chỉ tiêu quan trọng nhận khen thưởng của ABIC Đắk Lắk
 
Đến nay, ABIC Đắk Lắk đã thiết lập được 108 điểm bán hàng là các phòng giao dịch, chi nhánh và điểm giải ngân lưu động của Agribank, với sự tham gia của 1.081 đại lý viên và cũng là cán bộ thuộc hệ thống Agribank. ABIC Đắk Lắk cũng đã khen thưởng cho hàng chục đơn vị thuộc các Tổng đại lý Agribank vì đã thực hiện tốt những tiêu chí của giao ước thi đua năm 2018.
 
Các Tổng đại lý Agribank thực hiện ký kết giao ước thi đua năm 2019 với ABIC Đắk Lắk
Các Tổng đại lý Agribank thực hiện ký kết giao ước thi đua năm 2019 với ABIC Đắk Lắk
 
Năm 2019, ABIC Đắk Lắk phấn đấu doanh thu phí bảo hiểm qua các Tổng đại lý Agribank đạt trên 126 tỷ đồng; đầu tư tiền gửi mới 39 tỷ đồng; cán bộ của ABIC Đắk Lắk huy động ngoài hệ thống về các Tổng đại lý Agribank 30 tỷ đồng; đẩy mạnh và nâng cao hiệu quả công tác bán chéo sản phẩm. Bên cạnh những sản phẩm Bảo an tín dụng, Bảo an chủ thẻ, Bảo hiểm nhà tư nhân, Bảo hiểm ô tô - xe máy… các bên sẽ tăng cường phối hợp để triển khai hiệu quả các sản phẩm mới như bảo hiểm bò sữa tại Lâm Đồng, bảo hiểm trâu, bò tại Đắk Lắk… để phục vụ tốt hơn nhu cầu khách hàng của đôi bên.
 
Giám đốc ABIC Đắk Lắk Đặng Văn Liễu trao bảng tài trợ tượng trưng cho Sở Y tế Đắk Lắk
Giám đốc ABIC Đắk Lắk Đặng Văn Liễu trao bảng tài trợ tượng trưng cho đại diện Sở Y tế Đắk Lắk
 
Nhân dịp này, ABIC Đắk Lắk đã tài trợ 200 triệu đồng cho Dự án Hiện đại hóa bộ phận một cửa và trả kết quả theo cơ chế một cửa của Sở Y tế Đắk Lắk.
 
Giang Nam 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.