Multimedia Đọc Báo in

Thu ngân sách huyện Krông Búk vượt 47,3%

16:29, 25/01/2019

UBND huyện Krông Búk cho biết, năm 2018 tổng thu ngân sách Nhà nước của huyện Krông Búk thực hiện được 78,588 tỷ đồng (đạt 147,3% kế hoạch HĐND tỉnh giao), trong đó: thu thuế, phí được 37,37 tỷ đồng, đạt 111,5% kế hoạch tỉnh giao; thu biện pháp tài chính được 41,218 tỷ, đạt 207,65% kế hoạch tỉnh giao.

cv 
Các hộ kinh doanh giống cây trồng ở xã Tân Lập cũng luôn đóng nộp thuế đầy đủ (Ảnh minh họa)

Để có được kết quả trên, ngay từ đầu năm 2018, ngành Thuế tham mưu UBND huyện xây dựng kế hoạch, chỉ đạo đội thuế, quản lý các nguồn thu, điều tra nắm chặt những đối tượng đang hoạt động sản xuất, kinh doanh trên địa bàn huyện.

Ngành Thuế huyện cũng xây dựng kế hoạch, kết hợp với công an, Đội Quản lý thị trường và các ngành chức năng đa dạng hóa nội dung, phương pháp tuyên truyền, hướng dẫn, phân loại các đối tượng nộp thuế để lựa chọn cách thức tiếp cận hiệu quả, nhằm nâng cao sự đồng thuận và hiểu biết của người nộp thuế. 

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.