Multimedia Đọc Báo in

Phê duyệt quy hoạch phân khu xây dựng Khu công nghiệp Phú Xuân

20:08, 15/02/2019
UBND tỉnh đã phê duyệt Đồ án quy hoạch phân khu xây dựng tỉ lệ 1/2000 Khu công nghiệp (KCN) Phú Xuân, huyện Cư M’gar.
 
Theo đó, KCN này do Công ty Cổ phần DPV Đắk Lắk đề xuất chủ trương đầu tư, đơn vị tư vấn là liên danh Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghiệp Đồng Nai và Trung tâm Quy hoạch xây dựng Đồng Nai. KCN thuộc địa phận xã Ea Drơng, huyện Cư M’gar, có tính chất là KCN đa ngành nghề, chủ yếu thu hút các dự án nông, lâm sản, thực phẩm tinh chế, được đầu tư xây dựng mới, áp dụng công nghệ cao và không gây ô nhiễm môi trường. KCN được quy hoạch với tổng diện tích hơn 338 ha, trong đó, đất xây dựng nhà máy, kho tàng gần 182 ha; đất hạ tầng kỹ thuật gần 5,7 ha; khu điều hành, văn phòng, dịch vụ hơn 31 ha; còn lại là đất cây xanh, mặt nước và đất giao thông.
 
Một số diện tích của Công ty Cổ phân Cao su Đắk Lắk được giao lại cho huyện Cư M'gar để phục vụ xây dựng Khu công nghiệp Phú Xuân
Một số diện tích đất của Công ty Cổ phần Cao su Đắk Lắk được giao lại cho huyện Cư M'gar để phục vụ xây dựng Khu công nghiệp Phú Xuân
 
Về tổ chức không gian, kiến trúc, khu vực nhà máy, kho tàng tập trung dọc đường trục chính KCN, mật độ vừa phải, kiến trúc hiện đại và được bố trí theo từng cụm, có cùng đặc tính sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng đất của nhà đầu tư.
 
Minh Thông

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.