Multimedia Đọc Báo in

UBND tỉnh sẽ gặp gỡ nhiều nhà đầu tư tầm cỡ

14:30, 25/02/2019
Trong khuôn khổ chương trình Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Đắk Lắk năm 2019, UBND tỉnh dự kiến gặp gỡ song phương với 6 đến 8 nhà đầu tư trong nước và quốc tế. 
 
Đây là những doanh nghiệp, tập đoàn lớn được lựa chọn trong số 18 nhà đầu tư tiềm năng đang quan tâm vào các lĩnh vực tỉnh ưu tiên mời gọi như: nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, nông nghiệp hữu cơ, trồng rừng; công nghiệp chế biến, bảo quản sau thu hoạch; công nghiệp chế biến gỗ; năng lượng tái tạo; hạ tầng đô thị, các khu du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng cao cấp. Nội dung trọng tâm các cuộc gặp gỡ này là trao đổi thông tin, tìm hiểu cơ hội hợp tác, đầu tư của các đối tác với tỉnh Đắk Lắk; đồng thời khẳng định thiện chí của địa phương với doanh nghiệp, nhà đầu tư.
 
Một dự án điện mặt trời ở xã Ea Wer, huyện Buôn Đôn
Điện mặt trời là một trong những lĩnh vực đang được tỉnh ưu tiên kêu gọi đầu tư

Bên cạnh đó, UBND tỉnh cũng sẽ ký kết chương trình hợp tác giữa tỉnh Đắk Lắk với Bộ Công thương, Kế hoạch và Đầu tư, NN-PTNT và triển khai các hoạt động xúc tiến, kết nối đầu tư.

Minh Thông
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.