Multimedia Đọc Báo in

Thành lập tổ chốt, chặn tạm thời phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn huyện Lắk

15:40, 22/03/2019

UBND huyện Lắk vừa có quyết định thành lập tổ chốt, chặn tạm thời tại đèo Lắk (xã Yang Tao) để phòng, chống dịch bệnh động vật trên địa bàn huyện.

Theo đó, tổ này gồm 1 tổ trưởng, 2 tổ phó và 8 thành viên là cán bộ của Trạm Chăn nuôi và Thú y huyện, xã Yang Tao, chuyên viên Phòng NN-PTNT, Công an huyện và Công an xã. Trưởng Trạm Chăn nuôi và Thú y huyện, Trưởng Phòng NN-PTNT huyện, Công an huyện và Chủ tịch UBND xã Yang Tao chịu trách nhiệm phân công, bố trí lực lược tham gia chốt, chặn sao cho bảo đảm về số lượng và hoạt động hiệu quả nhất.

d
Đèo Lắk đoạn qua xã Yang Tao.

Nhiệm vụ của tổ chốt chặn kiểm tra việc lưu thông, vận chuyển, mua bán gia súc và các sản phẩm gia súc mẫn cảm với bệnh truyền nhiễm tại các huyện lân cận; tổ chức phun thuốc tiêu độc khử trùng tất cả các phương tiện giao thông ra, vào trên địa bàn huyện. Qua đó, kịp thời phát hiện và tham mưu xử lý các trường hợp vi phạm theo quy định hiện hành.

Tổ chốt, chặn này hoạt động 24/24 giờ, bắt đầu từ ngày 21-3-2019 đến khi có thông báo dừng hoạt động của Chủ tịch UBND huyện.

Hoàng Tuyết

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.