Multimedia Đọc Báo in

Gần 1.500 người tham dự Ngày hội việc làm tại huyện Krông Năng

17:23, 09/04/2019
UBND huyện Krông Năng vừa phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm (Sở Lao động - Thương binh và Xã hội) tổ chức Ngày hội việc làm huyện năm 2019. 
 
Ngày hội đã thu hút hơn 1.500 đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên và người lao động có nhu cầu tìm việc làm trên địa bàn huyện đến tham dự; 10 doanh nghiệp, trường học trong và ngoài tỉnh có nhu cầu tuyển dụng, đào tạo với gần 2.500 chỉ tiêu ở các ngành nghề như: nhân viên kinh doanh, dịch vụ, điều dưỡng, may mặc, kế toán, lái xe, công nhân máy, cơ khí, kỹ thuật, lao động phổ thông… đã tư vấn chọn ngành nghề lao động phù hợp.
 
Ngoài ra, tại ngày hội, các đối tượng cũng được tư vấn đi xuất khẩu lao động ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc); trao đổi, định hướng, tư vấn và chia sẻ kinh nghiệm trong việc chọn nghề, chọn trường và giải đáp thắc mắc về nghề nghiệp, việc làm.
 
Người lao động được tư vấn chọn ngành nghề lao động phù hợp
Người lao động được tư vấn chọn ngành nghề lao động phù hợp.

Theo Phó Chủ tịch UBND huyện Krông Năng Trần Minh Châu, đây là năm thứ hai UBND huyện phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm tổ chức Ngày hội việc làm trên địa bàn huyện nhằm tạo điều kiện cho các đối tượng cần việc làm chủ động lựa chọn những công việc, ngành nghề phù hợp với khả năng, nguyện vọng của bản thân, góp phần nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống, chuyển dịch cơ cấu lao động theo hướng tích cực; đồng thời cũng là cơ hội để các doanh nghiệp, cơ sở giáo dục nghề nghiệp tuyển dụng, tuyển sinh đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh và đào tạo.

Thế Hùng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.