Multimedia Đọc Báo in

Ra mắt công ty tư vấn về bảo hiểm

16:01, 14/05/2019
Ngày 13-5, tại TP. Buôn Ma Thuột, Công ty Cổ phần Sứ giả Bình An (TP. Hồ Chí Minh) tổ chức Lễ ra mắt và ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với các đối tác.
 
Công ty Cổ phần Sứ giả Bình An được thành lập ngày 8-4-2019, hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, hỗ trợ khách hàng tìm hiểu thông tin về lĩnh vực bảo hiểm. Cụ thể, công ty này không có mạng lưới thành viên, đại lý mà tập trung vào công tác truyền thông về bảo hiểm với tư cách độc lập. Khi khách hàng có nhu cầu lựa chọn sản phẩm, doanh nghiệp cung cấp bảo hiểm nhân thọ nào, sẽ được công ty tư vấn, giới thiệu. Đối với bảo hiểm phi nhân thọ, đơn vị này liên kết với các công ty bảo hiểm để bán sản phẩm bằng nhiều  hình thức.
 
Công ty Cổ phần Sứ giả Bình An và đối tác thỏa thuận hợp tác chiến lược
Công ty Cổ phần Sứ giả Bình An và đối tác thỏa thuận hợp tác chiến lược
 
Nhân dịp này, Công ty Cổ phần Sứ giả Bình An đã ký kết biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác chiến lược với 18 tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ.
 
Minh Chi
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.