Multimedia Đọc Báo in

Cấp Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu "Gạo Krông Ana"

11:58, 10/11/2019

UBND huyện Krông Ana cho biết, Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) cấp Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu “Gạo Krông Ana”.

Cụ thể, Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu có số: 331762, được cấp ngày 1-10-2019, có hiệu lực 10 năm tính từ ngày cấp (có thể gia hạn). Chủ Giấy chứng nhận là UBND huyện Krông Ana, địa chỉ số 94 – 96 Nguyễn Tất Thành, thị trấn Buôn Trấp. Hình nhãn hiệu có màu sắc: xanh lá cây, vàng, cam và trắng.

d
Mẫu nhãn hiệu "Gạo Krông Ana".

Việc sử dụng nhãn hiệu chứng nhận “Gạo Krông Ana” sẽ gắn với sản phẩm gạo sản xuất theo quy trình an toàn, có chứng nhận, có thể truy xuất nguồn gốc. Nhờ đó, giá trị sản phẩm sẽ được nâng cao, góp phần đem lại nguồn lợi lớn về kinh tế cho người trồng lúa tại địa phương.

Huyện Krông Ana là địa phương có diện tích sản xuất lúa lớn của tỉnh, tập trung ở thị trấn Buôn Trấp, xã Bình Hòa, Quảng Điền. Diện tích lúa nước gieo trồng mỗi vụ khoảng 6.000 ha, năng suất bình quân đạt hơn 7 tấn/ha.

Hoàng Tuyết

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.