Multimedia Đọc Báo in

Cung cấp dịch vụ điện theo phương thức điện tử

17:35, 04/11/2019
Công ty Điện lực Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã triển khai cung cấp dịch vụ điện cho khách hàng theo phương thức giao dịch điện tử.
 
Các dịch vụ điện được thực hiện theo phương thức này gồm: cấp điện mới; thay đổi định mức số hộ; thay đổi mục đích sử dụng điện; di dời thiết bị; gia hạn, chấm dứt, ký mới hợp đồng; thay đổi thông tin; dịch vụ sau công tơ và tăng cường công suất.
 
Giao dịch điện tử có ưu việt là không cần có sự giao tiếp giữa khách hàng và ngành Điện, đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời, tăng cường sự minh bạch trong giao dịch dịch vụ điện.
 
Vận hàng Trung tâm điều khiển điện tại Công ty Điện lực Đắk Lắk
Vận hành Trung tâm điều khiển điện tại Công ty Điện lực Đắk Lắk
 
Hiện Công ty Điện lực Đắk Lắk đang cấp điện cho 540.000 khách hàng trên địa bàn toàn tỉnh sử dụng trong sinh hoạt, sản xuất, kinh doanh và dịch vụ. 
 
Minh Thông
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.