Multimedia Đọc Báo in

Quảng bá sản phẩm công nghiệp chế biến tại Hàn Quốc

10:23, 12/11/2019
Sở Công thương cho biết, 12 gian hàng của 16 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh vừa tham gia Hội chợ sản phẩm lên men quốc tế năm 2019 tại Jeollabuk (Hàn Quốc.)
 
Tham gia sự kiện thương mại này là các sản phẩm chủ lực của tỉnh như: cà phê, ca cao, mật ong, hạt  macca, hạt sachi, trái cây sấy...  Đặc biệt, trong số đó có 7 doanh nghiệp khởi nghiệp, với những sản phẩm nổi bật như: dầu sachi, hạt điều, trà mãng cầu...
 
Bên cạnh trưng bày, quảng bá và giới thiệu sản phẩm, các doanh nghiệp của tỉnh còn có các hoạt động tiếp xúc, gặp gỡ xúc tiến thương mại với các nhà nhập khẩu của Hàn Quốc và trên thế giới. 
 
Gian hàng của một doanh nghiệp Đắk Lắk tại hội chợ
Gian hàng của một doanh nghiệp Đắk Lắk tại hội chợ
 
Được biết, năm 2017, tỉnh Đắk Lắk và Jeollabuk đã ký kết thỏa thuận hợp tác về các lĩnh vực: công nghiệp, thương mại, văn hóa, giáo dục,...
 
Minh Thông
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.