Multimedia Đọc Báo in

Linkhouse Miền Trung cùng Capital House phát triển đô thị tại Buôn Ma Thuột

08:29, 23/12/2019

Công ty Cổ phần bất động sản (BĐS) Linkhouse Miền Trung (trụ sở chính tại số 320 đường 2-9, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng) đã ký kết hợp tác chiến lược cùng tập đoàn Captial House, trở thành đơn vị phân phối chính thức dự án EcoCity Premia tại Buôn Ma Thuột.

Capital House là một tập đoàn phát triển đa ngành nghề với lĩnh vực cốt lõi là đầu tư BĐS. Đây cũng là đơn vị tiên phong phát triển những công trình xanh bền vững, thân thiện với môi trường. Hơn một thập niên đồng hành cùng những thăng trầm của thị trường BĐS, thương hiệu Capital House gắn với những sản phẩm nhà ở chất lượng, tiện ích đồng bộ, bằng việc ứng dụng các giải pháp thiết kế thông minh, công nghệ hiện đại và tiêu chuẩn công trình xanh.

Nếu Capital House hướng đến việc kiến tạo những không gian sống chất lượng thì cùng với đó, Linkhouse Miền Trung gắn kết cộng đồng môi giới, góp phần xây dựng một môi trường kinh doanh và đầu tư BĐS vững mạnh, mang những sản phẩm giá trị bền vững đến với khách hàng.

Kinh doanh và phát triển ở lĩnh vực BĐS, trong suốt những năm qua, Linkhouse Miền Trung luôn nỗ lực khẳng định uy tín của mình. Với đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, hệ thống chi nhánh trải dài khắp các tỉnh, thành: Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Bình, Đắk Lắk…, Linkhouse Miền Trung luôn chủ động và linh hoạt trong việc tư vấn, hỗ trợ khách hàng một cách tối đa. Đồng thời, đây cũng là doanh nghiệp “tạo lập sự khác biệt” khi lựa chọn ứng dụng công nghệ vào việc phân phối BĐS, nhằm minh bạch sản phẩm và bớt đi hao phí không đáng có cho khách hàng trong quá trình giao dịch, cập nhật thông tin, đánh giá dịch vụ…

Phối cảnh dự án EcoCity Premia, dự án hướng đến lối sống hiện đại, năng động.
Phối cảnh dự án EcoCity Premia, dự án hướng đến lối sống hiện đại, năng động.

Linkhouse Miền Trung từng mang đến nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn cho khách hàng, thông qua việc phân phối hàng loạt dự án tiêu biểu. Đặc biệt, đây cũng là đơn vị có uy tín trong việc phân phối các dự án BĐS hạng sang.

Đáng chú ý hơn cả là vừa qua, trong buổi lễ công bố và khởi công dự án EcoCity Premia diễn ra tại TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, Công ty Cổ phần BĐS Linkhouse Miền Trung đã ký kết hợp tác chiến lược cùng tập đoàn Capital House, trở thành đơn vị phân phối chính thức dự án này. Đây được xem là “cái bắt tay” chiến lược giữa 2 đơn vị BĐS uy tín trong việc khai thác tiềm năng, lợi thế của tỉnh Đắk Lắk.

Mặc dù vừa mới ra mắt thị trường nhưng dự án EcoCity Premia đã nhận được sự quan tâm của nhiều người dân địa phương, cũng như khách hàng ở các tỉnh thành lân cận. Đây được coi là khu đô thị đồng bộ đầu tiên và đẳng cấp tại tỉnh Đắk Lắk. Dự án tọa lạc tại Km 7, vị trí đắc địa tại cửa ngõ phía bắc TP. Buôn Ma Thuột. Không chỉ sở hữu 2 mặt tiền tiếp giáp các đại lộ huyết mạch dẫn vào trung tâm thành phố là đường Nguyễn Chí Thanh và Hà Huy Tập, EcoCity Premia còn được ví như một đỉnh của “tam giác vàng” chiến lược kết nối đến trung tâm thành phố (6,5 km) và sân bay Buôn Ma Thuột (9 km). Trong vòng bán kính 2 km xung quanh dự án là chuỗi các tiện ích ngoại khu đa dạng như: trường học, bệnh viện, chợ, khách sạn…

Phối cảnh mô hình dự án EcoCity Premia,  khu đô thị xanh, an toàn, thông minh đầu tiên tại khu vực Tây Nguyên.
Phối cảnh mô hình dự án EcoCity Premia, khu đô thị xanh, an toàn, thông minh đầu tiên tại khu vực Tây Nguyên.

Điểm nhấn đặc biệt của dự án nằm ở sự đầu tư đồng bộ về mặt quy hoạch và kiến trúc, tạo nên một khu đô thị xanh, an toàn, thông minh đầu tiên tại khu vực Tây Nguyên. Với phong cách kiến trúc tân cổ điển châu Âu cùng với nhiều tiện ích, dự án đi vào hoạt động sẽ góp phần tạo nên một diện mạo sang trọng, tinh tế, là không gian sống lý tưởng của cư dân.

EcoCity Premia hướng đến một lối sống hiện đại, năng động với các không gian như: tuyến phố đi bộ - “con đường ánh sáng” dài 800 m, bể bơi nước mặn bốn mùa đầu tiên tại Buôn Ma Thuột, sân tập golf bên hồ Eco ClubHouse, quảng trường Premia Square… Được mệnh danh là “thành phố của tương lai”, cư dân EcoCity Premia sẽ an tâm khi sống trong một khu đô thị thông minh với những ứng dụng công nghệ hiện đại trong việc đảm bảo an toàn, giám sát an ninh và quản lý tòa nhà.

EcoCity Premia Buôn Ma Thuột có tổng diện tích 50 ha, được chia thành các phân khu và tiện ích đi kèm hướng đến sự thuận tiện cho khách hàng, bao gồm: phân khu biệt thự Cherry, phân khu nhà phố Rosea, khu liền kề Mimoza, công viên thể thao hồ điều hòa, quảng trường, tuyến phố đi bộ - “con đường ánh sáng” và công viên vùng lõi.

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.