Multimedia Đọc Báo in

Quảng bá sản phẩm của 3 hợp tác xã nông nghiệp tại Hà Nội

09:06, 12/12/2019
Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh đã tổ chức cho 3 HTX nông nghiệp tham gia giới thiệu quảng bá sản phẩm, kết nối giao thương tại Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các HTX năm 2019.
 
Các sản phẩm tham gia Hội chợ gồm: Trà chùm ngây, tinh dầu sả của HTX nông, lâm nghiệp Thắng Phát (TP. Buôn Ma Thuột); hạt Macca của HTX nông nghiệp Việt Farm (huyện Krông Pắc); Nấm và rượu nấm của HTX Sản xuất nấm, rượu nấm Tâm Đức (huyện Krông Năng). Đây là những sản phẩm có chất lượng cao, bảo đảm an toàn thực phẩm, được sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP và các bộ chứng nhận khác.
 
Bên cạnh trưng bày, giới thiệu sản phẩm, Hội chợ còn có chương trình kết nối giao thương, nhằm giúp các HTX tiếp cận trực tiếp với các doanh nghiệp bao tiêu sản phẩm, hình thành các mối liên kết, tiêu thụ sản phẩm nông sản.
 
Sản phẩm của HTX nông, lâm nghiệp Thắng Phát tham gia một sự kiện kết nối thương mại do Liên minh Hợp tác xã tỉnh tổ chức
Sản phẩm của HTX nông, lâm nghiệp Thắng Phát tham gia một sự kiện kết nối thương mại do Liên minh Hợp tác xã tỉnh tổ chức
 
Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các HTX năm 2019 do Trung tâm Xúc tiến thương mại (thuộc Liên minh HTX Việt Nam) tổ chức tại Hà Nội, từ ngày 11 đến 15-12, có 250 gian hàng của các HTX, Liên hiệp HTX trong cả nước.
 
Minh Thông
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.