Multimedia Đọc Báo in

Agribank ĐắkLắk: Thu dịch vụ vượt mốc 60 tỷ đồng

09:38, 02/01/2020
Ngân hàng NN-PTNT Chi nhánh Đắk Lắk (Agribank Đắk Lắk) cho biết, đến ngày 31-12-2019, thu dịch vụ tại đơn vị đã vượt mốc 60 tỷ đồng (đạt 60,3 tỷ đồng), tăng12% so với năm 2018. 
 
Agribank Đắk Lắk cũng là đơn vị có doanh thu dịch vụ cao nhất trong khu vực Tây Nguyên và là 1 trong 3 đơn vị có doanh thu dịch vụ cao nhất trong số 17 đơn vị thuộc Khu vực Duyên hải miền Trung và Tây Nguyên.
 
Agribank Đắk Lắk trao thương Chương trình khuyến mạu
Agribank Đắk Lắk trao thưởng Chương trình khuyến mại "Thanh toán liền tay - Vận may chờ đón"
 
Có được kết quả trên là nhờ ngay từ đầu năm kế hoạch, đơn vị đã chủ động triển khai đồng bộ các giải pháp, trong đó chú trọng phát huy lợi thế về mạng lưới, nguồn nhân lực, chú trọng phát triển các kênh phân phối hiện đại; tiếp tục đổi mới mạnh mẽ tác phong giao dịch. Đây là công cụ để cạnh tranh có hiệu quả nhất, bởi về tính năng, tiện ích các sản phẩm dịch vụ (SPDV) hiện có trên thị trường về cơ bản không hơn, kém nhau nhiều. Vì vậy, muốn thu hút khách hàng sử dụng SPDV thì việc đổi mới mạnh mẽ tác phong giao dịch, hỗ trợ tư vấn khách hàng, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng tiếp cận và sử dụng dịch vụ ngân hàng được đơn vị đặt lên hàng đầu. Cùng với đó, nhiều chỉ tiêu về thu dịch vụ được lượng hoá và cụ thể đến từng đơn vị, cá nhân trong toàn chi nhánh thông qua việc thực hiện khoán thu dịch vụ đến nhóm và cá nhân người lao động. 
 
Đồng thời, Agribank Đắk Lắk cũng đã thực hiện tốt nhiều đợt thi đua, chương trình khuyến mại, tạo bước chuyển biến mạnh mẽ cả trong nhận thức và hành động thực tiễn về chuyên đề SPDV, như: Chương trình thi đua hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch thu dịch vụ 2019, chương trình thi đua phát triển dịch vụ Agribank E-Mobile Banking dành cho chi nhánh và giao dịch viên năm 2019, chương trình thi đua “60 ngày đêm về đích cùng ABIC ĐắkLắk”; các chương trình khuyến mại như: “Thanh toán liền tay - Vận may chờ đón”, “Đăng ký Agribank E – Mobile Banking – Trúng quà cực sang”, “Mở tài khoản – Nhận quà lớn cùng Agribank”, “Agribank đồng hành cùng tân sinh viên năm 2019”…  
 
Phan Quốc Lương 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.