Multimedia Đọc Báo in

Giá gas giảm mạnh

15:34, 03/04/2020
Theo các cửa hàng, đại lý kinh doanh gas trên địa bàn tỉnh, từ 1-4, giá gas được điều chỉnh giảm mạnh so với trước đó.
 
Cụ thể, hiện giá bán lẻ gas đến tay người tiêu dùng tại TP. Buôn Ma Thuột đã giảm 69.000 đồng/bình (loại 12 kg), từ 319.000 đồng/bình xuống còn 250.000 đồng/bình. Trước đó, trong tháng 2 và tháng 3, giá bán lẻ gas trên địa bàn cũng giảm, với tổng hai lần giảm là 39.000 đồng/bình (loại 12 kg).
 
Cục Quản lý thị trường Đắk Lắk kiểm tra việc chấp hành các quy định của pháp luật trong kinh doanh gas tại TP. Buôn Ma Thuột
Cục Quản lý thị trường Đắk Lắk kiểm tra việc chấp hành các quy định của pháp luật trong kinh doanh gas tại TP. Buôn Ma Thuột. (Ảnh minh họa)

Được biết, nguyên nhân giá gas giảm sâu là do giá nhập khẩu giảm, kéo giá gas trong nước cũng giảm theo.

Trong bối cảnh dịch bệnh, người dân được khuyến cáo “giãn cách toàn xã hội” thì việc giá gas giảm mạnh sẽ rất có lợi cho người dân. Bởi khi người dân ở tại nhà, nhu cầu sử dụng gas để nấu nướng trong gia đình sẽ tăng cao.

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.