Multimedia Đọc Báo in

Chương trình Hợp tác phát triển điện mặt trời Việt Nam khu vực Tây Nguyên

16:18, 13/06/2020

Sáng 13-6, tại TP. Buôn Ma Thuột, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển năng lượng Mặt Trời Bách Khoa (SolarBK) và Công ty Cổ phần Tư vấn phát triển năng lượng xanh CIC đã tổ chức Chương trình Hợp tác phát triển điện mặt trời Việt Nam khu vực Tây Nguyên.

Tại chương trình đã diễn ra Lễ khai trương Công ty Cổ phần Tư vấn phát triển năng lượng xanh CIC (CIC) tại địa chỉ 27/9 Trần Quý Cáp (phường Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột).

su
Các đại biểu cắt băng khai trương Công ty Cổ phần Tư vấn phát triển năng lượng xanh CIC

Công ty CIC được thành lập với sứ mệnh kết nối và xây dựng sản phẩm, dịch vụ điện năng lượng mặt trời (NLMT) thương hiệu Việt, do người Việt làm chủ, với mong muốn mang đến cho khách hàng sản phẩm đạt chất lượng, dịch vụ tư vấn, thi công uy tín chính xác. CIC cũng đã chính thức ra mắt cửa hàng trưng bày các sản phẩm điện mặt trời cho khách hàng tại địa phương. Tại đây, khách hàng sẽ có cơ hội được tiếp cận với các dòng pin tiêu chuẩn và được tham gia trải nghiệm quy trình sản xuất tấm pin NLMT thương hiệu Việt thông qua kính thực tế ảo.

su
Đại diện SolarBK và CIC ký kết hợp tác phát triển điện mặt trời Việt Nam khu vực Tây Nguyên

Tại chương trình, SolarBK và CIC cũng chính thức ký kết hợp tác phân phối sản phẩm, thiết bị NLMT của SolarBK tại 5 tỉnh Tây Nguyên nhằm đưa giải pháp điện mặt trời tiếp cận sâu rộng các nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng trên địa bàn, với định hướng truyền thông về ý thức tiết kiệm điện, tự chủ nguồn năng lượng và ưu tiên sử dụng điện mặt trời Việt Nam thông qua những dự án điện mặt trời trên địa bàn.

su
Các đại biểu tham gia đối thoại hợp tác phát triển điện mặt trời Việt Nam khu vực Tây Nguyên

Trong khuôn khổ chương trình cũng đã diễn ra buổi đối thoại hợp tác phát triển điện mặt trời Việt Nam khu vực Tây Nguyên nhằm giải đáp những thắc mắc về đầu tư, lắp đặt cũng như chất lượng các sản phẩm điện mặt trời…

Huyền Diệu


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.