Multimedia Đọc Báo in

Nâng cao nghiệp vụ quản trị nhân lực trong hợp tác xã

10:34, 13/06/2020
Từ ngày 9-6 đến 12-6, Liên minh Hợp tác xã tỉnh đã tổ chức lớp tập huấn quản trị nhân lực trong hợp tác xã (HTX). Đây là một trong 4 nội dung tập huấn nhằm bồi dưỡng nguồn nhân lực và truyền thông xây dựng nông thôn mới năm 2020 do Liên minh HTX tỉnh thực hiện.
 
Tham gia lớp tập huấn có giám đốc, phó giám đốc của 40 HTX trên địa bàn tỉnh.
 
Học viên thuyết trình tại lớp tập huấn
Học viên thuyết trình tại lớp tập huấn

Tại lớp tập huấn, đội ngũ lãnh đạo HTX được tiếp cận các kiến thức tổng quan về quản trị nhân sự và phát triển nguồn nhân lực; các bộ phận cấu thành của quản trị nhân sự và phát triển nguồn nhân lực. Qua đó giúp HTX có thể phân tích công việc, lựa chọn lao động, đánh giá việc thực hiện để nâng cao hiệu quả hoạt động, khuyến khích và tạo động lực làm việc cho người lao động, nhân viên HTX. 

Ngoài ra, lớp tập huấn còn đi sâu phân tích các kỹ năng lãnh đạo và quản lý của người giữ vai trò là giám đốc HTX, gồm: kỹ năng lắng nghe; kỹ năng nhận biết bản thân; kỹ năng diễn đạt, thuyết trình; kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề; kỹ năng giải quyết mâu thuẫn; kỹ năng ra quyết định; kỹ năng ủy quyền; kỹ năng động viên và khuyến khích nhân viên.
 
Phó Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Nông Thị Thu trao giấy khen cho các học viên tiêu biểu
Phó Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Nông Thị Thu trao Giấy khen cho các học viên tiêu biểu

Kết thúc lớp học, Liên minh HTX tỉnh đã cấp Giấy chứng nhận cho 58 học viên và tặng Giấy khen cho 4 học viên tiêu biểu. 
Đinh Nga

Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực ngăn chặn “tín dụng đen” xâm nhập học đường
Mặc dù các lực lượng chức năng của tỉnh Đắk Lắk liên tục có các biện pháp trấn áp, truy quét, nhưng các ổ nhóm "tín dụng đen" vẫn có dấu hiệu hoạt động trái pháp luật. Hiện nay, học sinh là nạn nhân mà các đối tượng này hướng đến.