Multimedia Đọc Báo in

Ngừng tiếp nhận hồ sơ thuế mức độ 1 và 2 ở Bộ phận một cửa của Cục Thuế tỉnh và Chi cục Thuế TP. Buôn Ma Thuột

10:10, 05/08/2020

Cục Thuế tỉnh cho biết, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh, Bộ phận một cửa tại Cục Thuế tỉnh và Chi cục Thuế TP. Buôn Ma Thuột sẽ ngưng tiếp nhận hồ sơ thuế mức độ 1 và 2 (người nộp thuế trực tiếp nộp hồ sơ) từ nay đến hết ngày 16-8-2020.

Theo đó, các đơn vị sẽ tăng cường tiếp nhận hồ sơ ở mức độ 3, 4 (thực hiện trực tuyến, nhận và trả kết quả hồ sơ qua tổ chức thực hiện dịch vụ) nhằm hạn chế tối đa việc tập trung đông người, góp phần phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Người nộp thuế được đo thân nhiệt trước khi vào cơ quan thuế làm việc
Người nộp thuế được đo thân nhiệt trước khi vào làm việc tại Cục Thuế tỉnh

Cơ quan thuế sẽ hướng dẫn người nộp thuế thực hiện gửi hồ sơ trực tuyến trên trang http://thuedientu.gdt.gov.vn; Cổng dịch vụ công quốc gia https://dichvucong.gov.vn hoặc gửi qua đường bưu điện, tuyệt đối không nhận hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận một cửa. Việc trả kết quả hồ sơ cũng được thực hiện trực tuyến hoặc qua đường bưu điện đến người nộp thuế. Bộ phận hỗ trợ người nộp thuế ngừng hỗ trợ, giải đáp vướng mắc trực tiếp cho người nộp thuế tại cơ quan thuế; chuyển sang hỗ trợ, giải đáp vướng mắc cho người nộp thuế qua hình thức gián tiếp bằng điện thoại, qua địa chỉ email hoặc hệ thống eTax…

Thanh Hường


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.