Multimedia Đọc Báo in

Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường tham quan Hội chợ thương mại nông nghiệp Krông Pắc năm 2020

15:09, 30/09/2020

Trưa 30-9, Đoàn công tác của Tỉnh ủy do đồng chí Bùi Văn Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy dẫn đầu đã đến tham quan Hội chợ thương mại nông nghiệp Krông Pắc năm 2020.

Đoàn công tác đã đến tham quan các gian hàng tại hội chợ và nắm bắt tình hình sản xuất, kinh doanh của bà con nông dân. Đồng thời, thưởng thức các sản phẩm nông sản tại hội chợ như sầu riêng, cam xoàn, trà đông trùng hạ thảo, nước yến… do chính bà con nông dân sản xuất, chế biến.

Bí thư
Đồng chí Bùi Văn Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy (bìa trái) tham quan gian hàng của xã Krông Búk

Tại buổi tham quan, đồng chí Bùi Văn Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao việc tổ chức Hội chợ thương mại nông sản để quảng bá và xúc tiến thương mại các sản phẩm nông sản cho bà con nông dân trong và ngoài tỉnh của huyện Krông Pắc. Đồng thời đề nghị huyện Krông Pắc cần duy trì và tăng cường tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm, tạo sân chơi để bà con nông dân có cơ hội cọ xát, học hỏi cách phát triển và gia tăng giá trị cho sản phẩm.

Các đại biểu tìm hiểu về quy trình sản xuất các sản phẩm từ đông trùng hạ thảo
Các đại biểu tìm hiểu về quy trình sản xuất sản phẩm từ đông trùng hạ thảo

Đồng chí Bùi Văn Cường nhấn mạnh, huyện cần chú trọng đến công tác thông tin, tuyên truyền để xây dựng và phát triển thương hiệu cho nông sản địa phương. Bản thân người sản xuất cũng cần chú trọng khâu chất lượng sản phẩm, mẫu mã bao bì để có thể thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng, tự tạo nền tảng, thế mạnh cho mình trong xây dựng và quảng bá thương hiệu để ngày càng tiếp cận thêm được nhiều khách hàng.

Thanh Hường


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.