Multimedia Đọc Báo in

Lập dự án điện mặt trời tại huyện Ea Súp

22:14, 26/09/2020
Công ty Cổ phần Đầu tư năng lượng Đắk Lắk đã được UBND tỉnh đồng ý chủ trương khảo sát, nghiên cứu, lập hồ sơ đề xuất dự án Cụm nhà máy điện mặt trời Cư Kbang (huyện Ea Súp).
 
Cụ thể, dự án được triển khai trên diện tích 850 ha, tại tiểu khu 201 và 215, xã Cư Kbang, huyện Ea Súp. Trên diện tích này, nhà đầu tư không khảo sát, lập hồ sơ dự án ở những khu đất có rừng tự nhiên, đất bị lấn chiếm, tranh chấp hoặc đã bố trí cho các dự án khác. Đồng thời, không được chuyển nhượng hoặc giao dịch với mục đích khác trái quy định của pháp luật.
 
Một dự án điện mặt trời đang xây dựng tại xã Ia Lốp, huyện Ea Súp
Một dự án điện mặt trời đang xây dựng tại xã Ia Lốp, huyện Ea Súp. (Ảnh minh họa)
 
UBND tỉnh yêu cầu các sở, ngành và UBND huyện Ea Súp hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư trong quá trình nghiên cứu, lập dự án và xây dựng hồ sơ đề xuất bổ sung dự án vào quy hoạch điện lực.
 
Minh Thông
 

Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.