Multimedia Đọc Báo in

TP. Buôn Ma Thuột bố trí 14 gian hàng tham gia Festival sản phẩm vật tư nông nghiệp, thương mại toàn quốc

17:35, 28/09/2020
Để tham gia các hoạt động tại Hội nghị Thủ tướng Chính phủ đối thoại với nông dân Việt Nam và Festival sản phẩm vật tư nông nghiệp, thương mại toàn quốc năm 2020 vào ngày 28-9 tại tỉnh Đắk Lắk, UBND thành phố Buôn Ma Thuột  đã bố trí 14 gian hàng trưng bày sản phẩm vật tư, nông nghiệp và giới thiệu sản phẩm an toàn của địa phương.
 
Các sản phẩm tham gia Festival có nguồn gốc, xuất xứ, đạt tiêu chuẩn VietGAP, sản phẩm đang đề nghị công nhận đạt chuẩn OCOP. Các phường, xã tham gia trưng bày hàng hóa tại Festival sẽ được UBND thành phố hỗ trợ một phần kinh phí trang trí, vận chuyển...
 
th
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà tham quan các mặt hàng của Điểm đại diện kết nối trưng bày sản phẩm nông nghiệp an toàn TP. Buôn Ma Thuột. (Ảnh minh họa)

Hội nghị Thủ tướng Chính phủ đối thoại với nông dân Việt Nam là nơi để đại diện nông dân cả nước phản ánh với Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ về những thành tựu đạt được và những khó khăn trong nông nghiệp, nông dân, nông thôn trong quá trình tái thiết nông nghiệp sau đại dịch Covid-19.

Đây là nhiệm vụ chính trị quan trọng và là dịp để giới thiệu, quảng bá các sản phẩm đặc trưng của thành phố Buôn Ma thuột với các tỉnh bạn, mở ra cơ hội kết nối, phát triển kinh tế từ thế mạnh nông nghiệp của địa phương.

 
Hồng Chuyên

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.