Multimedia Đọc Báo in

10 sản phẩm OCOP được gắn sao trong đợt III

09:46, 16/12/2020

Hội đồng đánh giá phân hạng sản phẩm OCOP tỉnh vừa lựa chọn và gắn sao cho 10 sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) đợt III - năm 2020 trong tổng số 11 sản phẩm OCOP của 6 huyện trong tỉnh tham dự.

Cụ thể, có 2 sản phẩm đạt 4 sao là Cà phê bột Vương Thành Công (TP. Buôn Ma Thuột), Gạo sạch chất lượng cao Thăng Bình HTB (huyện Krông Bông); 8 sản phẩm đạt 3 sao là: Cà phê bột Ea Tu, Cà phê bột Nam Tây Nguyên (TP. Buôn Ma Thuột); Cà phê bột Men’Coffee (huyện Cư Kuin), Hồ tiêu Ea Wy (huyện Ea Hleo), Quả cam tươi (huyện M’Drắk), Nấm đông trùng hạ thảo sấy, Rượu đông trùng hạ thảo và Hạt tiêu Thăng Tiến (huyện Krông Pắc).

ảnh

Đại biểu tham quan các sản phẩm tham dự đánh giá phân hạng đợt III.

Được biết, ở hai đợt đánh giá trước đó, Hội đồng đánh giá phân hạng sản phẩm OCOP tỉnh cũng đã lựa chọn và gắn 3 đến 4 sao cho 25 sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh. Đây là bước đi quan trọng để các sản phẩm đặc sản địa phương tiếp cận với thị trường trong và ngoài nước.

Minh Thuận

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.