Multimedia Đọc Báo in

Prudential tặng gần 100 suất quà cho hộ nghèo tại huyện Ea Kar và Krông Năng

22:07, 10/12/2017
Trong 2 ngày (9 và 10-12), Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ (BHNT) Prudential, Chi nhánh Ea Kar và Krông Năng đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ 2 huyện tổ chức tặng gần 100 suất quà cho các hộ nghèo trên địa bàn.
 
Cụ thể, chiều 9-12, tại huyện Ea Kar, đơn vị đã trao 60 suất cho hộ nghèo tại 6 địa bàn: xã Cư Huê, Ea Kmút, Ea Đar, Cư Ni; thị trấn Ea Kar và Ea Knốp.
v
Các hộ nghèo tại huyện Krông Năng nhận quà.

Sáng 10-12, tại huyện Krông Năng, Prudential đã trao 33 phần quà cho các hộ nghèo và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong huyện. 

v
Đại diện Prudential tại Tây Nguyên trao hợp đồng bảo hiểm cho gia đình có người tử vong do tai nạn giao thông tại huyện Krông Năng.
 
Nhân dịp này, Prudential Việt Nam cũng trao tặng 4 hợp đồng BHNT cho 3 gia đình nghèo không may có người thân tử vong vì tai nạn giao thông (TNGT) tại huyện Krông Năng. Đây là chuỗi hoạt động trong khuôn khổ Chương trình “Vòng tay yêu thương – An tâm tiếp bước”, giai đoạn 2 của Dự án “Vòng tay nhân ái chia sẻ nỗi đau TNGT” do Ủy ban ATGT Quốc gia, Ban ATGT các tỉnh và Prudential Việt Nam phối hợp triển khai từ năm 2015.
 
Hoàng Tuyết
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.