Multimedia Đọc Báo in

Tổng kết thi đua Hội nạn nhân chất độc da cam cụm 2

15:21, 07/12/2017
Hội nạn nhân chất độc da cam tỉnh vừa tổ chức tổng kết công tác thi đua tại cụm số 2, gồm: huyện Ea H’leo, Krông Búk, Krông Năng và thị xã Buôn Hồ.
 
Trên địa bàn 4 đơn vị trong cụm thi đua số 2 hiện có 862 người bị phôi nhiễm chất độc da cam. Trong năm 2017, các đơn vị đã giúp đỡ chăm sóc nạn nhân da cam bằng các việc làm như cho vay vốn làm ăn phát triển kinh tế, thăm hỏi, tặng quà, với tổng số tiền gần 260 triệu đồng. Bên cạnh đó, các đơn vị trong cụm đã triển khai nhiều cuộc vận động, phong trào lớn như: Xây dựng nông thôn mới, Xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, Tết vì người nghèo...
 
Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị
 
Thời gian tới, Hội xác định nhiệm vụ trọng tâm là làm tốt công tác chăm sóc, giúp đỡ nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn; đồng thời, phối hợp với cơ quan chức năng khắc phục hậu quả chất độc hóa học điôxin do Mỹ sử dụng trong chiến tranh Việt Nam. 
 
Minh Trường 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.