Multimedia Đọc Báo in

Agribank Đắk Lắk: Hơn 600 triệu đồng thực hiện an sinh xã hội Tết Mậu Tuất 2018

17:05, 30/01/2018
Ngân hàng NN-PTNT Chi nhánh Đắk Lắk (Agribank Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã vận động được trên 600 triệu đồng để thực hiện các chương trình an sinh xã hội nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.
 
Trong đó, Agribank Đắk Lắk dành trên 400 triệu đồng thực hiện Chương trình “Agribank - Tết nghĩa tình” để chúc Tết các Mẹ Việt Nam Anh hùng do đơn vị nhận phụng dưỡng, tặng quà Tết cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, nạn nhân chất độc màu da cam và các đối tượng chính sách khác. Cùng với đó, đơn vị cũng dành gần 200 triệu đồng để thực hiện các hoạt động từ thiện xã hội khác như thăm, tặng quà các đơn vị kết nghĩa, thăm hỏi cán bộ, công nhân viên có hoàn cảnh khó khăn…Số tiền trên được trích từ Quỹ xã hội từ thiện, Quỹ tình nghĩa của công đoàn Agribank Đắk Lắk và vận động đóng góp trong tập thể người lao động tại đơn vị.
 
Các đối tượng chính sách nhận quà trong chương trình “Agribank - Tết nghĩa tình” năm 2017 tổ chức tại TP. Buôn Ma Thuột
Các đối tượng chính sách nhận quà trong chương trình “Agribank - Tết nghĩa tình” năm 2017 tổ chức tại TP. Buôn Ma Thuột
 
Được biết, chương trình an sinh “Agribank - Tết nghĩa tình” của Agribank Đắk Lắk được xây dựng trên nền tảng đặc trưng văn hoá Agribank và thực hiện trong nhiều năm qua. Ngoài ý nghĩa bồi đắp những giá trị văn hoá của Agribank, chương trình còn thể hiện trách nhiệm xã hội của Agribank với địa phương trong việc chung tay cùng các ngành, các cấp và cả hệ thống chính trị trên địa bàn thực hiện chính sách an sinh xã hội.
 
Giang Nam

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.