Multimedia Đọc Báo in

Chương trình Tình nguyện mùa đông tại huyện Krông Búk

17:54, 03/01/2018

Hội Liên hiệp Thanh niên huyện Krông Búk vừa phối hợp với một số đơn vị, địa phương, doanh nghiệp và mạnh thường quân tổ chức chương trình Tình nguyện mùa đông tại các xã Ea Sin, Tân Lập và Cư Né.

jb
Đoàn viên thanh niên Trung tâm Y tế huyện Krông Búk khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho hộ nghèo xã Cư Né

Tại xã Ea Sin và Tân Lập, các doanh nghiệp, mạnh thường quân đã quyên góp được 15 triệu đồng để sửa chữa, thay thế một số thiết bị điện sinh hoạt cho 30 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; tặng 300 kg gạo, 120 sim Vinaphone với gói cước ưu đãi và 300 bộ quần áo ấm cho người dân nghèo…

j
Hội Liên hiệp Thanh niên huyện Krông Búk trao chăn ấm tặng gia đình hộ nghèo xã Cư Né

Tại xã Cư Né, Hội Liên hiệp Thanh niên huyện Krông Búk phối hợp với Trung tâm Y tế huyện, các mạnh thường quân tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho 200 người dân; tặng 9 chăn ấm cho người già neo đơn và hộ đặc biệt khó khăn; trao 10 suất quà tặng các hộ đặc biệt khó khăn; tặng 32 áo ấm cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học Trần Quang Diệu và Trường Mẫu giáo Bình Minh… với tổng kinh phí 25 triệu đồng.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.