Multimedia Đọc Báo in

Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh tổng kết hoạt động năm 2017

19:21, 06/01/2018

Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh vừa tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2017

Theo báo cáo tại hội nghị, Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh hiện đang nuôi dưỡng, chăm sóc hơn 250 đối tượng, trong đó có 44 đối tượng là người khuyết tật. Mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng trong năm qua, cán bộ, nhân viên Trung tâm luôn nỗ lực phát huy tốt mọi nguồn lực và tinh thần trách nhiệm để nuôi dưỡng, chăm sóc người khuyết tật. Bên cạnh đó, Trung tâm còn tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí, luyện tập phục hồi chức năng, tập thể dục dưỡng sinh, chăm sóc cây xanh… nhằm phát huy tinh thần tự quản, tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau của các đối tượng.

21
Đại diện Ngân hàng SeABank tặng quà cho người khuyết tật

Nhân dịp này, Trung tâm đã khen thưởng 7 người khuyết tật có thành tích xuất sắc, tham gia tốt các hoạt động phong trào trong năm 2017; Ngân hàng SeABank chi nhánh Đắk Lắk đã trao tặng 15 phần quà trị giá 10 triệu đồng cho người khuyết tật.

Yến Ngọc


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.