Multimedia Đọc Báo in

"Bảo vệ lợi ích Việt" ở Bảo Việt nhân thọ

05:58, 19/02/2018
Năm 2017, Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục tăng trưởng cao, dẫn đầu thị trường cả về doanh thu phí bảo hiểm và doanh thu khai thác mới, đồng thời cũng là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ thực hiện chi trả số tiền bảo hiểm gốc cho khách hàng lớn nhất thị trường.
 
Trong năm 2017, Bảo Việt Nhân thọ đã triển khai nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Nổi bật nhất là mở rộng mạng lưới, phát triển hệ thống phân phối đa kênh, đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu phát triển để tạo ra các gói sản phẩm mới đa dạng, đáp ứng nhu cầu thị trường, đồng thời thực hiện chiến lược đầu tư hiệu quả, tích cực đầu tư trở lại nền kinh tế đóng góp vào sự phát triển của thị trường tài chính Việt Nam. Hiện nay, Bảo Việt Nhân thọ có mạng lưới 140.000 tư vấn viên, 75 công ty thành viên và hơn 340 điểm giao dịch, trải rộng khắp trên 63 tỉnh thành. Với mạng lưới và mô hình này Bảo Việt Nhân thọ được đánh giá là doanh nghiệp có hệ thống vững mạnh và quản lý chặt chẽ.

 

Giám đốc Bảo Việt Nhân thọ Dương Xuân Vũ trao giải Đặc biệt cho khách hàng trong Chương trình “Du lịch cực sang - Ngập tràn quà tặng”.
Giám đốc Bảo Việt Nhân thọ Dương Xuân Vũ trao giải Đặc biệt cho khách hàng trong Chương trình “Du lịch cực sang - Ngập tràn quà tặng”.
 
Trong những nỗ lực ngày càng phục vụ tốt hơn nhu cầu bảo vệ của cộng đồng mà Bảo Việt Nhân thọ đã và đang triển khai, không thể không kể đến những nỗ lực phát triển và giới thiệu những sản phẩm mới ưu việt đến với khách hàng. Trong năm 2017, Bảo Việt Nhân thọ đã ra mắt các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mới, bao gồm “An bình thịnh vượng”, nổi bật với những quyền lợi phòng ngừa rủi ro trước các bệnh lý nghiêm trọng; sản phẩm: “An hưng phát lộc” - giải pháp tài chính ưu việt, vừa bảo vệ trước những rủi ro trong cuộc sống, vừa đảm bảo tích lũy tài chính trong dài hạn và đặc biệt giải quyết được nhu cầu sử dụng nguồn tài chính ngắn hạn. Cùng với đó, có 2 sản phẩm bổ trợ mới được nhiều khách hàng quan tâm đó là “Bảo hiểm chăm sóc y tế” và “Bảo hiểm tai nạn toàn diện”. Khách hàng đặc biệt quan tâm 2 sản phẩm này bởi sản phẩm được thiết kế với nhiều quyền lợi giúp người tham gia đối phó với những khó khăn có thể phát sinh do các chi phí liên quan tới điều trị y tế về sức khỏe và tai nạn, đồng thời có điều kiện để hưởng các dịch vụ chăm sóc y tế tốt hơn. 
 
Có thể nói rằng, Bảo Việt Nhân thọ đã và đang kiên tâm thực hiện sứ mệnh “bảo vệ lợi ích Việt”, tích cực đóng góp vào sự an bình thịnh vượng của các gia đình Việt. Cụ thể, thông qua sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, Bảo Việt Nhân thọ “Bảo vệ lợi ích Việt”, giúp các gia đình Việt được bảo vệ và có kế hoạch tài chính đảm bảo để an tâm chuẩn bị chu toàn cho cuộc sống, hướng đến tương lai và hạnh phúc vững bền. Thông qua những hoạt động cộng đồng nhân văn ý nghĩa, Bảo Việt Nhân thọ “Bảo vệ Giá trị Việt”, góp phần gắn kết yêu thương, gìn giữ, phát huy những giá trị nền tảng tốt đẹp của gia đình Việt, cùng xây dựng một xã hội khỏe thể chất, sáng tinh thần. Với những đóng góp tích cực cho xã hội, Bảo Việt Nhân thọ đang ngày càng khẳng định vị thế và uy tín thương hiệu trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam. Bảo Việt Nhân thọ đã vinh dự nhận được các giải thưởng “Công ty bảo hiểm nhân thọ Tốt nhất Việt Nam 2017” và “Công ty bảo hiểm nhân thọ vì sức khỏe cộng đồng 2017” do tạp chí tài chính uy tín toàn cầu của Anh Quốc Global Banking & Finance Review bình chọn. Hai giải thưởng quốc tế uy tín mà Bảo Việt Nhân thọ đã vinh dự nhận được chính là “quả ngọt” cho sự nỗ lực và đổi mới của một thương hiệu Việt, không ngừng tiến lên và mang lại những giá trị thiết thực cho cộng đồng.
 
Lê Ngọc
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.