Multimedia Đọc Báo in

Bệnh viện Mắt Tây Nguyên tặng quà Tết cho người dân vùng sâu có hoàn cảnh khó khăn

11:08, 09/02/2018

Ngày 8-2, Bệnh viện Mắt Tây Nguyên phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Ea Súp tổ chức chương trình “Tết tình thân – chia sẻ với đồng bào” tại xã Ya Tờ Mốt (huyện Ea Súp).

Chương trình đã trao tặng 100 suất quà trị giá 30 triệu đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn. Đồng thời, tổ chức khám và tư vấn các bệnh về mắt miễn phí cho người dân trên địa bàn xã .

Bác sĩ
Bác sĩ Trần Đình Tuấn, Giám đốc Công ty TNHH Bệnh viện Mắt Tây Nguyên tặng quà Tết ...

Theo bác sĩ Trần Đình Tuấn, Giám đốc Công ty TNHH Bệnh viện Mắt Tây Nguyên, đây là một hoạt động được đơn vị triển khai vào các dịp Tết Nguyên đán hằng năm nhằm góp phần mang đến cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu vùng xa một cái tết ấm áp, đầy đủ và mạnh khỏe.

... khám các bệnh về mắt cho người dân xã Ya Tờ Mốt.
...khám các bệnh về mắt cho người dân xã Ya Tờ Mốt.

Được biết, trong khuôn khổ chương trình “Tết tình thân - chia sẻ với đồng bào”, Bệnh viện Mắt Tây Nguyên còn trao tặng 200 suất quà trị giá 60 triệu đồng và khám miễn phí các bệnh về mắt cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Buôn Đôn và huyện Krông Nô (tỉnh Đắk Nông).

Kim Oanh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.