Multimedia Đọc Báo in

Agribank đồng hành cùng Giải Việt dã toàn quốc và Marathon Giải Báo Tiền phong

08:35, 27/03/2018

Giải Việt dã toàn quốc và Marathon Giải Báo Tiền phong lần thứ 59, năm 2018 tổ chức tại TP. Buôn Ma Thuột đã khép lại sau những trận tranh tài hấp dẫn, để lại  dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

Giải Việt dã toàn quốc và Marathon Giải Báo Tiền phong là giải chạy có lịch sử lâu đời nhất Việt Nam. Giải đấu năm nay có sự tham gia của 30 đoàn với gần 500 vận động viên và hàng ngàn quần chúng, tham gia tranh tài ở 14 nội dung. Bên cạnh là nơi tranh tài của các vận động viên đỉnh cao của Điền kinh Việt Nam, góp phần phát hiện và bồi dưỡng những tài năng trẻ cho thể thao nước nhà, Giải Việt dã và Marathon toàn quốc - Giải Báo Tiền phong năm nay còn có sự tham gia của nhiều vận động viên phong trào. Trong đó đáng chú ý là sự góp mặt của những người thích chinh phục thử thách, đã “thành danh” ở những “sân chơi” khác và lần đầu chạy marathon như Hoàng Hữu Hanh – Nhà vô địch cuộc đua vượt chướng ngại vật Champion Dash 2017, Trần Đình Minh Anh - một trong ba người có quốc tịch Việt Nam đầu tiên chinh phục cuộc thi 3 môn phối hợp Ironman 140.6… hay Hội những người thích chạy đường dài LDR đã cho thấy sự hấp dẫn của giải đấu này.

Phó Giám đốc Agribank Phan Thông Thái trao giải cho các vận động viên đạt thành tích cao.
Phó Giám đốc Agribank Phan Thông Thái trao giải cho các vận động viên đạt thành tích cao.

Nhiều năm liền đồng hành cùng Giải Việt dã toàn quốc và Marathon Giải Báo Tiền phong, năm nay Ngân hàng NN-PTNT (Agribank) góp mặt với vai trò là Nhà tài trợ Vàng. Trước đó, năm 2014, Agribank đã tham gia với danh vị Nhà tài trợ Chính; năm 2015 là Nhà tài trợ Bạc; năm 2016 là Nhà tài trợ Vàng. Có thể nói, thương hiệu Agribank đã góp phần quan trọng mang lại thành công cho Giải Việt dã và Marathon toàn quốc - Giải Báo Tiền phong trong những năm qua.

Phó Giám đốc Agribank Đắk Lắk Phan Thông Thái cho biết, bên cạnh hoạt động kinh doanh, Agribank luôn khẳng định trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp thông qua việc đồng hành với nhiều hoạt động vì cộng đồng, trong đó có Giải Việt dã toàn quốc và Marathon Giải Báo Tiền phong. Thông qua đồng hành với sự kiện thể thao này, Agribank mong muốn cùng ngành Thể thao Việt Nam tiếp tục tạo “sân chơi” thể thao lành mạnh, bổ ích cho phong trào điền kinh Việt Nam, giúp các vận động viên rèn luyện thân thể, lựa chọn được những vận động viên có thành tích cao để chuẩn bị cho những giải đấu quốc tế lớn, góp phần khẳng định, đưa tên tuổi của Việt Nam vươn ra đấu trường thể thao khu vực và thế giới.

Quốc Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.