Multimedia Đọc Báo in

Hội Chữ thập đỏ Nhân ái được Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tặng Bằng khen

14:24, 19/03/2018
Ngày 18-3, Hội Chữ thập đỏ Nhân ái (huyện Krông Pắc) đã tổ chức tổng kết công tác 2 năm (2016 - 2017), triển khai nhiệm vụ năm 2018.
 
Thời gian qua, các hội viên Hội Chữ thập đỏ Nhân ái luôn tích cực, nhiệt tình ủng hộ kinh phí, triển khai các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi trên địa bàn huyện. Các hội viên tự nguyện đóng góp được gần 170 triệu đồng, trích tặng quà cho những hộ nghèo, học sinh nghèo vượt khó, hỗ trợ xây nhà Tình thương, giúp đỡ các gia đình bị thiên tai hỏa hoạn, hỗ trợ chi phí khám, chữa bệnh cho nhiều bệnh nhân.
 

Các hội viên dự tổng kết.

Bên cạnh đó, Hội đã làm tốt vai trò nhịp cầu kết nối, kêu gọi các doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh tài trợ kinh phí, tổ chức thăm, tặng nhiều phần quà cho các gia đình nghèo trên địa bàn huyện, góp phần cùng chính quyền địa phương triển khai, thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội trên địa bàn.

Phát huy truyền thống tương thân tương ái tốt đẹp của dân tộc, trong năm 2018, Hội Chữ thập đỏ Nhân ái tiếp tục đóng góp kinh phí, tham gia nhiệt tình vào công tác xóa đói giảm nghèo tại địa phương.
 

Ông Hồ Ngọc Dương, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Nhân ái (phải), đại diện hội viên nhận Bằng khen của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.

 
Nhân dịp này, Hội Chữ thập đỏ Nhân ái đã được Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào Chữ thập đỏ nhiệm kỳ 2011-2016; cá nhân ông Hồ Ngọc Dương, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Nhân ái được tặng Kỷ niệm chương của Hội vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động, góp phần xây dựng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam. 1 tập thể và 4 cá nhân được Hội Chữ thập đỏ huyện tặng Giấy khen vì đã có nhiều thành tích trong công tác hội và phong trào Chữ thập đỏ.
 
Đăng Triều
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.