Multimedia Đọc Báo in

Năm 2018, huyện Krông Pắc sẽ tổ chức 4 đợt hiến máu nhân đạo

22:25, 20/03/2018

Ban vận động hiến máu nhân đạo huyện Krông Pắc cho biết, theo kế hoạch, năm 2018 huyện sẽ tổ chức 4 đợt hiến máu nhân đạo, với mục tiêu vận động 1.200 đơn vị máu.

Riêng quý 1, Ban vận động hiến máu nhân đạo huyện đã tổ chức một đợt hiến máu và thu được 343 đơn vị máu. Số máu này đã chuyển về Trung tâm Huyết học và truyền máu tỉnh quản lý, phục vụ công tác cứu người bệnh.

Đoàn viên thanh niên huyện Krông Pắc kiểm tra sức khỏe trước khi hiến máu.

Được biết, thời gian qua phong trào hiến máu nhân đạo trên địa bàn huyện Krông Pắc luôn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức các cơ quan, đơn vị và các tầng lớp nhân dân. Cụ thể năm 2017, toàn huyện tổ chức được 4 đợt hiến máu (tăng 1 đợt so với kế hoạch đề ra), với 1.618 người đăng ký hiến máu và thu được 1.293 đơn vị máu (tăng 93 đơn vị máu so với kế hoạch đề ra).

Đăng Triều
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.