Multimedia Đọc Báo in

Khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho gần 500 người tại huyện Krông Ana

16:10, 23/04/2018
Ngày 22-4, Trường Đại học Buôn Ma Thuột tổ chức chương trình Khám bệnh tình nguyện, tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân tại buôn Krang, xã Dur Kmăn, huyện Krông Ana.
 
Chương trình có sự tham gia của hơn 50 tình nguyện viên là các y, bác sĩ, cán bộ, giáo viên, sinh viên của Trường Đại học Buôn Ma Thuột và một số bác sĩ đến từ các bệnh viện trong tỉnh.
 
Các y, bác sĩ khám bệnh cho người dân
Các y, bác sĩ khám bệnh cho người dân
 
Qua  một ngày làm việc, các y, bác sĩ đã khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho gần 500 người, tặng quà cho 200 hộ dân trên địa bàn với tổng kinh phí khoảng 60 triệu đồng.
 
Ngoài việc xét nghiêm, chẩn đoán bệnh, các bác sĩ còn tư vấn cho người dân kiến thức phòng tránh một số bệnh thường gặp, từ đó giúp nâng cao ý thức trong việc chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình.
 
Đại diện Trường Đại học Buôn Ma Thuột tặng quà cho các gia đình
Đại diện Trường Đại học Buôn Ma Thuột tặng quà cho các gia đình
 
Đây là hoạt động nhằm giúp người dân nâng cao sức khỏe để lao động và sản xuất; đồng thời cũng là dịp để đội ngũ cán bộ trẻ, sinh viên được gặp gỡ, chia sẻ những khó khăn của người dân ở các địa phương khó khăn, từ đó có thêm kiến thức thực tế, nâng cao hơn nữa chuyên môn, nghiệp vụ.
 
Vân Anh
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.