Multimedia Đọc Báo in

Khám, điều trị bệnh răng miệng miễn phí cho trẻ em

22:27, 04/04/2018

Tổ chức VN Smile Organization Ltd. (Úc) gồm 36 bác sĩ, nha sĩ, y tá và tình nguyện viên đến từ Úc, Mỹ, Việt Nam vừa thực hiện chương trình khám, điều trị bệnh răng miệng miễn phí cho trẻ em mất nguồn nuôi dưỡng, người khuyết tật ở Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

21
Trẻ em Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh được khám và điều trị bệnh răng miệng miễn phí

136 đối tượng của trung tâm đã được khám, điều trị các bệnh về răng miệng như: nhổ răng, trám răng, lấy cao răng, vôi răng, phun bảo vệ làm đẹp răng; hướng dẫn cách vệ sinh răng miệng hằng ngày và được cấp phát thuốc, bàn chải đánh răng, kem đánh răng miễn phí.

Được biết, trong đợt hoạt động này, tổ chức từ thiện VN Smile Organization Ltd. còn khám, điều trị miễn phí các bệnh về răng miệng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở Mái ấm 1-6, Cơ sở chăm sóc trẻ khuyết tật Vi Nhân, Trung tâm Hỗ trợ phát triển - Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật tỉnh.

Yến Ngọc

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.