Multimedia Đọc Báo in

Bí thư Chi đoàn nhiệt huyết và năng động

09:01, 13/05/2018

Năm 2008, sau khi tốt nghiệp Học viện Ngân hàng, anh Cao Duy Bảo Quang về công tác tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh Ea Knốp (huyện Ea Kar).

Là Trưởng Phòng Kế hoạch - Kinh doanh, anh luôn thực hiện theo đúng quy trình, quy định của tổ chức và của ngành, tiến hành công việc theo đúng thẩm quyền, hạn mức được giao; luôn tôn trọng, thân thiện, hòa nhã với khách hàng, giao dịch nhanh gọn, chính xác. Bên cạnh đó, anh còn tích cực tham mưu, đề xuất với Ban Giám đốc Ngân hàng các biện pháp giám sát chặt chẽ để bảo đảm thu lãi, thu hồi vốn, hạn chế thấp nhất các khoản nợ xấu phát sinh và tìm cách xử lý nợ xấu.

Không chỉ giỏi công tác chuyên môn, với vai trò là Bí thư Chi đoàn Agribank chi nhánh Ea Knốp, anh Quang luôn chú trọng đến việc xây dựng phong trào Đoàn ngày càng vững mạnh. Bằng nhiệt huyết tuổi trẻ, anh đã cùng Ban Chấp hành Chi đoàn tổ chức nhiều hoạt động, sân chơi bổ ích như: tổ chức các chương trình văn nghệ, thể dục thể thao; tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng; thành lập các đội văn nghệ, đội bóng đá và câu lạc bộ nghiệp vụ… thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia. Từ năm 2013 đến nay, Chi đoàn đã nhận đỡ đầu 6 học sinh có hoàn cảnh khó khăn với mức hỗ trợ 1,8 triệu đồng/năm/em; vận động các đoàn viên quyên góp kinh phí xây dựng “ngôi nhà Nhân ái 1.000 đồng” với tổng số tiền hơn 3 triệu đồng; tham gia đầy đủ, có hiệu quả các phong trào do Đoàn cấp trên phát động. Anh Quang và đoàn viên trong Chi đoàn còn triển khai nhiều hoạt động thiết thực giúp đỡ nhân dân buôn kết nghĩa Ea Bô (xã Cư Bông) như: xây dựng sân bóng chuyền, nhà tình nghĩa; tặng quà, sách vở cho thiếu nhi và các nhu yếu phẩm cho các hộ khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán và Tết Trung thu…

Anh Cao Duy Bảo Quang (trái) được Tỉnh Đoàn tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2018.
Anh Cao Duy Bảo Quang (trái) được Tỉnh Đoàn tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2018.

Chị Hoàng Thị Kim Nhung, Phó Bí thư Huyện Đoàn Ea Kar nhận xét: “Anh Cao Duy Bảo Quang là một cán bộ Đoàn nhiệt huyết, năng động. Anh đã góp phần cùng với Ban Chấp hành Chi đoàn Agribank chi nhánh Ea Knốp đưa công tác Đoàn tại đơn vị ngày càng khởi sắc, trở thành điểm sáng trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại huyện Ea Kar”. Với những đóng góp trong công tác chuyên môn và công tác Đoàn, anh Quang đã được Ban Giám đốc Ngân hàng và Ban Thường vụ Huyện Đoàn Ea Kar tặng nhiều giấy khen. Đặc biệt, năm 2018 anh Quang được Tỉnh Đoàn tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác.  

Bình Nguyên


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.