Multimedia Đọc Báo in

Báo Đắk Lắk và Agribank Bắc Đăk Lăk trao nhà Tình nghĩa tặng hộ nghèo tại huyện Krông Búk

18:13, 04/06/2018

Chiều 4-6, Báo Đắk Lắk và Agribank  Bắc Đăk Lăk đã tổ chức lễ bàn giao nhà Tình nghĩa cho hộ bà H’ Dương Kdoh (buôn Ea Sin, xã Ea Sin, huyện Krông Búk) là hộ có hoàn cảnh khó khăn.

Căn nhà được xây dựng kiên cố, nền lát gạch hoa, gồm 1 phòng khách và 2 phòng ngủ có tổng diện tích 65 m2, với kinh phí 85 triệu đồng.

Đại diện lãnh đạo Báo Đắk Lắk, Agribank  Bắc Đăk Lăk và Thường trực Huyện ủy Krông Búk bàn giao nhà tình nghĩa cho hộ bà H’ Dương Kdoh
Đại diện lãnh đạo Báo Đắk Lắk, Agribank Bắc Đăk Lăk và Thường trực Huyện ủy Krông Búk bàn giao nhà Tình nghĩa cho hộ bà H’Dương Kdoh

Được biết, chồng bà H’Dương mất sớm, một mình bà nuôi 2 con ăn học và thuộc diện hộ nghèo nhiều năm. 

Thời gian qua, bên cạnh thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao, Báo Đắk Lắk đã thường xuyên phối hợp với các mạnh thường quân thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh. Đây là căn nhà Tình nghĩa thứ 2 Báo Đắk Lắk và Agribank Bắc Đăk Lăk phối hợp thực hiện trong năm 2018.

Băng Châu

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.