Multimedia Đọc Báo in

Hội thi "Gia đình hạnh phúc" xã Hòa Thắng lần thứ II

19:29, 29/06/2018

Ngày 28-6, UBND xã Hòa Thắng (TP. Buôn Ma Thuột) tổ chức Hội thi “Gia đình hạnh phúc” lần thứ II. Đây là một trong những hoạt động thiết thực hưởng ứng ngày Gia đình Việt Nam.

Tham gia hội thi có 11 gia đình tiêu biểu của 11 thôn buôn trên địa bàn xã. Các gia đình trải qua 4 phần thi gồm: giới thiệu, trắc nghiệm kiến thức, ứng xử và năng khiếu, với thử thách là nấu một bữa cơm đầy đủ dinh dưỡng cho 10 người.

Ban giám khảo chấm điểm khâu chuẩn bị nguyên liệu trong phần thi nấu ăn
Ban giám khảo chấm điểm khâu chuẩn bị nguyên liệu trong phần thi nấu ăn

Sau 1 ngày tranh tài, ban tổ chức hội thi đã trao 1 giải Đặc biệt, 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 5 giải Khuyến khích. Ngoài ra, ban tổ chức đã trao thưởng các giải phụ cho gia đình có phần tự giới thiệu ấn tượng nhất, gia đình có phần thi ứng xử hay nhất, gia đình có phần thi nấu ăn ngon, trang trí đẹp và giải thưởng dành cho người phụ nữ tài năng duyên dáng nhất.

Đinh Nga


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.