Multimedia Đọc Báo in

Người dân tích cực tham gia tố giác tội phạm thông qua đường dây nóng ở huyện Cư M'gar

17:15, 10/07/2018

Thời gian qua, việc vận động quần chúng cùng tham gia phối hợp ngăn chặn, tố giác tội phạm thông qua điện thoại, "đường dây nóng" đang phát huy hiệu quả ở huyện Cư M’gar.

Đại tá Hà Khắc Nghinh, Trưởng Công an huyện Cư M'gar cho hay, đơn vị đã tiếp nhận hàng trăm cuộc gọi, phản ánh của người dân liên quan đến các vấn đề an ninh trật tự, trộm cắp tài sản trên địa bàn... Từ nguồn tin báo ban đầu đó, Công an huyện đã kịp thời vào cuộc, điều tra xử lý nhanh chóng có hiệu quả nhiều vụ việc. Riêng từ đầu năm đến nay, nhờ những nguồn tin có giá trị của nhân dân, Công an huyện Cư M’gar đã xử lý 10 vụ vi phạm, khởi tố nhiều vụ án hình sự liên quan đến các đường dây phạm pháp trên địa bàn.

Công an thị trấn Quảng Phú (huyện Cư M'gar) phát tờ rơi tuyên truyền người dân cùng tham gia tố giác tội phạm

Được biết, hiện Công an huyện Cư M’gar có các số điện thoại đường dây nóng gồm, Trực ban hình sự: 02623.515.588, 0903.511.960 (Hà Khắc Nghinh, Trưởng Công an huyện), 0947.102.277 (Nguyễn Đình Hưng, Phó trưởng Công an huyện). Trong trường hợp người dân phát hiện vụ việc có dấu hiệu vi phạm, có thể gọi ngay để báo về Công an huyện theo các số điện thoại trên.

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.