Multimedia Đọc Báo in

Thành ủy Buôn Ma Thuột trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà Tình nghĩa cho đảng viên khó khăn

22:04, 25/07/2018

Ngày 24-7, Thành ủy Buôn Ma Thuột đã tổ chức lễ trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà Tình nghĩa cho ông Vũ Tuấn Tăng, thuộc Đảng bộ phường Ea Tam.

Căn nhà có tổng diện tích 118 m2, với tổng kinh phí xây dựng gần 400 triệu đồng, trong đó Thành ủy Buôn Ma Thuột hỗ trợ 50 triệu đồng, trích từ Quỹ Đảng viên tiết kiệm hỗ trợ đảng viên khó khăn, số tiền còn lại do gia đình tự bỏ ra.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Buôn Ma Thuột Nay Phi La trao quyết định hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho ông Vũ Tuấn Tăng
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Buôn Ma Thuột Nay Phi La trao quyết định hỗ trợ xây dựng nhà Tình nghĩa cho ông Vũ Tuấn Tăng

Ông Vũ Tuấn Tăng là thương binh, bị nhiễm chất độc da cam trong quá trình tham gia chiến đấu bảo vệ Tổ quốc. Ông bà có hai con, người con trai bị ảnh hưởng bởi chất độc da cam và không có khả năng lao động. Ông bà cũng thường xuyên đau ốm, đời sống kinh tế rất khó khăn.

Đại diện các đơn vị trong buổi lễ bàn giao Nhà tình nghĩa
Đại diện các đơn vị trong buổi lễ trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà Tình nghĩa

Được biết, từ đầu năm đến nay, Quỹ Đảng viên tiết kiệm hỗ trợ đảng viên khó khăn đã huy động được 390 triệu đồng. Từ nguồn quỹ này, Thành ủy Buôn Ma Thuột đã hỗ trợ đảng viên khó khăn xây dựng 3 nhà Tình nghĩa với mức hỗ trợ từ 40 đến 50 triệu đồng/trường hợp; hỗ trợ sửa chữa 2 căn nhà với mức 20 triệu đồng/trường hợp.

Đinh Nga


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.