Multimedia Đọc Báo in

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Krông Pắc: Triển khai thực hiện hiệu quả các chương trình phối hợp thống nhất hành động

21:22, 19/07/2018
Sáng 19-7, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Krông Pắc đã tổ chức hội nghị lần thứ 10 khóa X, nhiệm kỳ 2014-2019 nhằm sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018. 
 
Thực hiện chương trình phối hợp thống nhất hành động, 6 tháng đầu năm 2018, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã triển khai đồng bộ các mặt công tác, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong việc vận động, tập hợp các tầng lớp nhân dân, góp phần tăng cường, củng cố khối đại đoàn kết dân tộc. 
 
Phó Chủ tịch UBND huyện Ngô Thị Minh Trinh thông tin tình hình phát triển kinh tế, xã hội 6 tháng đầu năm.
Phó Chủ tịch UBND huyện Ngô Thị Minh Trinh thông tin tình hình phát triển kinh tế, xã hội 6 tháng đầu năm.
 
Các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động như “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, vận động xây dựng Quỹ Vì người nghèo, Quỹ Đền ơn đáp nghĩa được các tổ chức thành viên tích cực hưởng ứng, ngày càng đi vào thực chất, hiệu quả. Kết quả 6 tháng đầu năm, toàn huyện đã vận động được gần 4,8 tỷ đồng Quỹ Vì người nghèo; xây dựng 2,1 tỷ đồng Quỹ Đền ơn đáp nghĩa để triển khai các hoạt động an sinh xã hội, chăm lo cho các gia đình chính sách, hỗ trợ xây dựng, sửa chữa 32 nhà tình nghĩa, nhà đại đoàn kết cho người nghèo, góp phần giúp các gia đình vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.
 
Phát huy những kết quả đạt được, từ nay đến cuối năm, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tiếp tục tập trung triển khai đồng bộ các nhiệm vụ, quyết tâm hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, kế hoạch đã đề ra. Trong đó đặc biệt quan tâm xây dựng Quỹ Vì người nghèo đạt mức cao nhất để góp phần cùng chính quyền địa phương giảm tỷ lệ hộ nghèo 3% trong năm 2018. 
 
a2.jpg
Các đại biểu biểu quyết bổ sung 2 Ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện khóa X.
 
Tại hội nghị, các đại biểu cũng đã biểu quyết, bổ sung 2 Ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện khoá X gồm ông Nguyễn Thái Quý, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh huyện và ông Phạm Xuân Vinh, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện.
 
Đăng Triều 
 

Ý kiến bạn đọc