Multimedia Đọc Báo in

Bàn giao nhà Mái ấm công đoàn cho đoàn viên Nông trường Cao su Cư Bao

06:38, 25/08/2018

Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Đắk Lắk và Công đoàn cơ sở (CĐCS) Nông trường Cao su Cư Bao vừa tổ chức bàn giao nhà Mái ấm công đoàn cho gia đình đoàn viên H’Rachell Mlô.

Căn nhà xây cấp 4 có diện tích 45 m2, tổng kinh phí xây dựng 70 triệu đồng, trong đó quỹ Mái ấm công đoàn của Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Đắk Lắk và CĐCS Nông trường Cao su Cư Bao hỗ trợ 40 triệu đồng, số còn lại gia đình đóng góp.

321
Đại diện các đơn vị bàn giao nhà Mái ấm công đoàn cho gia đình chị H'Rachell Mlô.

Nhân dịp này, CĐCS Nông trường Cao su Cư Bao, Đoàn thanh niên, các tổ, đội sản xuất cũng trao tặng nhiều vật dụng thiết yếu giúp gia đình chị ổn định cuộc sống.

Vợ chồng chị H’Rachell đều là công nhân Nông trường Cao su Cư Bao, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, căn nhà gỗ cũ đã xuống cấp, chật chội.

Được biết, đây là căn nhà Mái ấm công đoàn thứ 9 đã được bàn giao trong tổng số 12 căn nhà do Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Đắk Lắk và các CĐCS trực thuộc hỗ trợ xây dựng cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn trong năm 2018.

Nguyễn Xuân

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.