Multimedia Đọc Báo in

Hơn 6,1 tỷ đồng triển khai các hoạt động nhân đạo, từ thiện

17:55, 27/08/2018
Từ đầu năm đến nay, Hội Chữ thập đỏ huyện Krông Pắc đã kêu gọi, vận động các doanh nghiêp, cá nhân, tổ chức chính trị - xã hội ủng hộ được hơn 6,1 tỷ đồng để thực hiện các hoạt động cứu trợ nhân đạo trên địa bàn huyện.
 
tt
Hội Chữ thập đỏ huyện Krông Pắc trao xe lăn cho người khuyết tật
 
Cụ thể, Hội đã vận động hỗ trợ xây dựng và bàn giao 3 căn nhà Tình thương; tổ chức thăm, trao tặng trên 8.700 suất quà Tết cho hộ nghèo và nạn nhân chất độc da cam; phối hợp với các bệnh viện, trung tâm y tế tổ chức khám các bệnh về mắt cho 750 người cao tuổi; tổ chức 3 đợt hiến máu tình nguyện, thu được 1.046 đơn vị máu.
 
Bên cạnh đó, Hội còn duy trì, nhân rộng các mô hình giúp người nghèo như: “Hũ gạo tình thương”, “Thùng tình thương”, “Bếp ăn tình thương”, “10 người giúp 1 người”... với tổng kinh phí thực hiện hơn 535 triệu đồng. 
Như Quỳnh
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.