Multimedia Đọc Báo in

Tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam huyện Krông Búk

17:43, 02/08/2018

Nhân dịp kỷ niệm 57 năm Ngày thảm họa da cam ở Việt Nam (10-8-1961 – 10-8-2018) và Tháng hành động Vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam, ngày 1-8, Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh đã đi thăm, tặng quà cho 3 gia đình nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn của huyện Krông Búk.

21
Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh trao xe lăn tặng gia đình ông Ngô Xuân Lượng

Tỉnh hội đã trao tặng 1 chiếc xe lăn trị giá 7 triệu đồng cho ông Ngô Xuân Lượng (thôn Kty 4, xã Cư Kbô) và 2 suất quà (300.000 đồng/suất) cho gia đình ông Ngô Hồng Phái (thôn 13, xã Pơng Drang) và Nguyễn Xuân Cừ (thôn 8A, xã Pơng Drang). Kinh phí tặng quà thuộc nguồn quỹ Vì nạn nhân chất độc da cam/Dioxin do Tỉnh hội vận động.

3123
Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh Ngô Song Hào trao quà tặng gia đình ông Ngô Hồng Phái - nạn nhân chất độc da cam

Được biết, trong 6 tháng đầu năm 2018, Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin các cấp trong tỉnh đã vận động các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân đóng góp quỹ được trên 2 tỷ đồng để hỗ trợ xây dựng nhà ở, phát triển sản xuất và tặng quà, các dụng cụ trợ giúp cho những nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Nguyễn Xuân

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.