Multimedia Đọc Báo in

Báo Đắk Lắk phối hợp tặng học bổng và quà năm học mới tại huyện Krông Bông

23:04, 05/09/2018
Nhân dịp khai giảng năm học mới, sáng 5-9 Báo Đắk Lắk phối hợp với Công ty TNHH Tin học Phước Hải, Hệ thống Raja Yoga đã đến thăm, trao học bổng và tặng quà cho học sinh Trường THCS Dang Kang (xã Dang Kang, huyện Krông Bông).
 
Theo đó, Báo Đắk Lắk cùng các đơn vị trên đã trao 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng tặng các em học sinh vượt khó vươn lên trong học tập; tặng 440 suất quà gồm vở, khăn quàng, dụng cụ học tập, mỗi suất trị giá gần 100 nghìn đồng cho 440 học sinh của Trường THCS Dang Kang. 
 
Tổng Biên tập Báo Đắk Lắk Nguyễn Văn Phú trao học bổng và ân cần thăm hỏi học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Tổng Biên tập Báo Đắk Lắk Nguyễn Văn Phú trao học bổng và ân cần thăm hỏi học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Năm học 2018-2019, Trường THCS Dang Kang có 440 học sinh theo học, trong đó có hơn 60% là con em đồng bào dân tộc thiểu số. Mặc dù là trường thuộc xã vùng III còn gặp nhiều khó khăn, nhưng thời gian qua, thầy và trò Trường THCS Dang Kang đã nỗ lực nâng cao chất lượng dạy và học, đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ.
 
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường THCS Dang Kang
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường THCS Dang Kang
Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Biên tập Báo Đắk Lắk Nguyễn Văn Phú đã biểu dương những nỗ lực của thầy và trò Trường THCS Dang Kang; đồng thời mong muốn những suất học bổng, những phần quà ý nghĩa mà Báo Đắk Lắk và các đơn vị hỗ trợ sẽ là nguồn động viên kịp thời, góp phần giúp các em học sinh vươn lên trong học tập, đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong năm học mới. 
 
Được biết, đây là một trong những hoạt động xã hội thường xuyên của Báo Đắk Lắk trong thời gian qua.
 
Giang Nam

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.