Multimedia Đọc Báo in

Hội Chữ thập đỏ huyện Ea Kar:

Vận động trên 7,5 tỷ đồng thực hiện công tác cứu trợ nhân đạo

15:20, 21/09/2018

Trong 9 tháng đầu năm 2018, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện Ea Kar đã vận động các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh đóng góp được trên 7,5 tỷ đồng (gồm tiền mặt và hiện vật) thực hiện công tác nhân đạo và trợ giúp xã hội cho gần 15.000 lượt người.

Cụ thể, Hội CTĐ huyện và cơ sở đã vận động, trao tặng trên 11.700 suất quà cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam trị giá hơn 3 tỷ đồng; phối hợp với các doanh nghiệp trao học bổng, quà, xe đạp, sách vở cho học sinh nghèo vượt khó và hỗ trợ công trình vệ sinh, cứu trợ đột xuất cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá trên 1,6 tỷ đồng.

quà CTĐ.jpg
Hội CTĐ huyện Ea Kar và xã Cư Ni tặng quà cho hộ nghèo trên địa bàn xã.

Bên cạnh đó, các cơ sở hội đã vận động 10 tổ chức, doanh nghiệp trợ giúp 11 địa chỉ nhân đạo với tổng số tiền 369 triệu đồng, nâng tổng số 112 đơn vị nhận trợ giúp 141 địa chỉ nhân đạo trên địa bàn; vận động ủng hộ kinh phí xây dựng 1 phòng học mẫu giáo, 2 nhà tình thương, hỗ trợ xây dựng và sửa chữa nhà cho các gia đình bị ảnh hưởng bởi thiên tai.

Nguyễn Xuân

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.