Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư Kuin: Hơn 71 tỷ đồng trợ cấp thường xuyên cho người có công

16:48, 28/09/2018
UBND huyện Cư Kuin cho biết, sau 5 năm thực hiện Pháp lệnh về chính sách ưu đãi người có công với cách mạng, đời sống của các đối tượng chính sách trên địa bàn huyện ngày càng được cải thiện.
 
tt
Huyện Đoàn Cư Kuin thăm và tặng quà cho cựu thanh niên xung phong nhân dịp 27-7
 
Cụ thể, thời gian qua, huyện đã giải quyết chế độ điều dưỡng tập trung, điều dưỡng tại gia đình cho 2.021 đối tượng; cấp 3.958 thẻ Bảo hiểm y tế; trợ cấp thường xuyên cho 46.413 gia đình chính sách và Mẹ Việt Nam Anh hùng, với tổng số tiền hơn 71 tỷ đồng.
 
Bên cạnh đó, huyện còn vận động xây dựng quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” được 2,7 tỷ đồng, từ nguồn quỹ này đã hỗ trợ xây mới, sửa chữa 153 căn nhà cho người có công với cách mạng. Ngoài ra, vào các ngày lễ, tết, huyện đã tổ chức các hoạt động thăm hỏi, tặng quà cho người có công và thân nhân với số tiền 5,7 tỷ đồng. 
Như Quỳnh
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.