Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Búk: Tổ chức giải bóng chuyền gây quỹ từ thiện cho người nghèo

10:30, 11/09/2018

Trong 2 ngày 8 và 9-9, tại xã Cư Kbô (huyện Krông Búk) đã diễn ra Giải bóng chuyền mở rộng “Nghĩa tình quê hương” lần thứ I, năm  2018 do Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam huyện cùng Nhóm từ thiện Già Lam và Nhóm tình nguyện Anh Em xã Chư Kbô phối hợp tổ chức.

Đội bóng đến từ Thiện nguyện Già Lam, Chư Kbô đã vinh dự giành được Giải Nhất
Đội bóng của Nhóm từ thiện Già Lam, Chư Kbô đã vinh dự giành được Giải Nhất

Đây là hoạt động nhằm gây quỹ khuyến học cho các em học sinh nghèo và vận động hỗ trợ gia đình khuyết tật trên địa bàn xã Chư Kbô. Kết thúc Giải bóng chuyền, Ban tổ chức đã quyên góp được hơn 5 triệu đồng từ sự ủng hộ của người dân để trao cho 2 gia đình khuyết tật khó khăn.

Đại diện Nhóm từ thiện Già Lam trao tặng xe đạp cho 2 em học sinh nghèo hiếu học
Đại diện Nhóm từ thiện Già Lam trao tặng xe đạp cho 2 em học sinh nghèo hiếu học

Ngoài ra, Nhóm từ thiện Già Lam còn tặng 2 xe đạp và 1.000 cuốn vở cho hơn 100 em học sinh bậc Tiểu học và bậc THCS; tặng 100 suất quà (trị giá 400 ngàn đồng/suất) cho các hộ khó khăn của xã Chư Kbô. Tổng kinh phí thực hiện hoạt động này là hơn 50 triệu đồng.

Băng Châu


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.